2 tháng 2, 2011

“Nữ hoàng gợi cảm” Lee Hyori học ăn chay

(Dân trí) - Không chỉ xinh đẹp, tài năng mỹ nhân xứ Hàn Lee Hyori còn là người có tấm lòng nhân ái. Bên cạnh các công tác từ thiện giờ ngôi sao 32 tuổi muốn kêu gọi mọi người yêu thương động vật và ăn chay...
Lee Hyori tham gia chụp hình và trả lời phỏng vấn trên số mới của tạp chí Cosmopolitan. Ca sĩ không chỉ cung cấp những tấm hình đẹp mà cô còn chia sẻ suy nghĩ của mình vấn đề bảo vệ động vật và thú nuôi.

Cô bắt đầu: “Tôi luôn dành một sự quan tâm đặc biệt đến những con vật bị bỏ rơi, và tôi sẵn sàng nhận nuôi chúng nếu tôi biết. Các con vật nuôi trong nhà không phải là đồ chơi và tôi hy vọng mọi người hãy thông qua những con vật này suy nghĩ để cứu lấy cuộc sống”.
Cá nhân Lee Hyori đã nêu ra một số con vật mà cô đã chăm sóc khi đi tình nguyện và tiết lộ rằng cô đã quyết định nhận nuôi một con.

Người đẹp cũng cho biết thêm: “Hiện giờ tôi đang học thêm về cuộc sống sinh thái. Tôi bắt đầu tập ăn chay từng bước như dùng đồ ăn nhanh bằng sản phẩm hữu cơ. Tôi cũng đang cố gắng để cuộc sống của mình như là một hệ sinh thái thân thiện nhất có thể”.

Toàn bộ nội dung cuộc phỏng vấn và hình ảnh của Lee Hyori trên tạp chí Cosmopolitan sẽ được phát hành vào tháng 2 tới.

Linh Nhã Theo Korean

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét